Tiệm nhuộm tóc đẹp Bình Tân 2024

Top salon làm tóc đẹp giá rẻ Bình Tân

Nhuộm tóc luôn là dịch vụ mà gần như tất cả Quý khách hàng đều sử dụng, kể cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng tìm được salon tóc chuyên nhuộm tóc đẹp. Nếu Quý khách đang ở Bình Tân, Quận 6 hoặc khu vực lân cận. Hãy đến ngay Hair salon Đức Nguyễn. Đây đang là salon nhuộm tóc đẹp hàng đầu Tp.HCM.

Màu nhuộm đẹp 2024

Nhuộm tóc không tẩy

Nhuộm tóc có 2 kiểu chính: không tẩy và tẩy làm nền. Việc nhuộm tóc với các màu cơ bản mà không cần tẩy là quá đơn giản với các thợ tóc chuyên nghiệp. Nhưng để nhuộm các màu phối, màu thời trang mà không cần tẩy, đó mới là “bí quyết” của Hair salon Đức Nguyễn.

Trên thực tế, Hair salon Đức Nguyễn vẫn có sử dụng công nghệ tẩy tóc để đảm bảo hiệu quả nhuộm tóc theo yêu cầu của khách hàng. Nhưng chúng tôi hạn chế mức tối đa, bởi việc tẩy tóc thường xuyên sẽ dẫn đến tóc yếu.

Màu nhuộm xu hướng 2024

Do đó, khi đến với Hair salon Đức Nguyễn, Quý khách hàng sẽ được kiểm tra chất tóc, độ khỏe, yếu của tóc. Và sau đó, đội ngũ chuyên viên sẽ tư vấn chi tiết để Quý khách có được kết quả màu nhuộm đẹp nhất, an toàn cho tóc nhất.

Chính từ sự tận tâm với nghề cùng những bí quyết riêng, Hair salon Đức Nguyễn luôn nhận được sự quan tâm, lựa chọn của khách hàng khi nhuộm tóc.

Quý khách đã từng nhuộm tóc tại Hair salon Đức Nguyễn chưa? Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Các màu tóc xu hướng 2024

Màu nhuộm tóc thì có rất rất nhiều màu để Quý khách lựa chọn. Có thể là các màu cơ bản đơn sắc như nâu hạt dẻ, đỏ, đen, xanh,… Cũng có thể là các màu thời trang, màu phối. Tất cả đều được đội ngũ chuyên viên, nhà tạo mẫu của Hair salon Đức Nguyễn tư vấn chi tiết với mục tiêu chính là hiệu quả, an toàn cho mái tóc của khách.

Nhuộm tóc đẹp không tẩy 2024

Đặc biệt, Hair salon Đức Nguyễn có “bí kíp” riêng để nhận và thực hiện dịch vụ nhuộm cho các mẫu tóc yếu, hư tổn. Đây chính là ưu điểm đã được Hair salon Đức Nguyễn khẳng định bằng uy tín, bằng niềm tin của Quý khách hàng.

Hair salon Đức Nguyễn

CN Tp.HCM: 215 đường 19, Bình Trị Đông B, Bình Tân

CN Tiền Giang: 109C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Mỹ Tho

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188