Dạy cắt tóc tại Vĩnh Long

Vĩnh Long đang chuyển mình mạnh mẽ trong cơ cấu kinh tế. Theo đó, kinh tế nông nghiệp sẽ dần hướng sang kinh tế công nghiệp, dịch vụ. Trong đó, kinh tế dịch vụ, thương mại được cho là dễ phát triển hơn cả. Bởi loại hình kinh tế này có thể phát huy tối đa nguồn lực sẵn có trong nhân dân. Và 1 trong những mảng dịch vụ được người dân Vĩnh Long quan tâm hơn cả, đó chính là dịch vụ làm tóc đẹp.

So với nhiều dịch vụ khác thì dịch vụ làm tóc đẹp rất dễ phát triển. Bởi đơn giản, làm tóc đẹp là nhu cầu cần thiết của mọi người. Cùng với đó, vốn đầu tư để kinh doanh dịch vụ này cũng không quá lớn. Chủ yếu là người kinh doanh cần đáp ứng được các yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước. Và 1 trong các yêu cầu đầu tiên, đó chính là chứng chỉ nghề tóc.

Học cắt tóc bao nhiêu tiền?

Để có chứng chỉ nghề tóc thì chắc chắn là phải đi học, đi thi nghề. Đây là con đường hợp pháp duy nhất để mọi người sở hữu chứng chỉ nghề tóc. Và câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất là học nghề tóc bao nhiêu tiền?

Thực ra, học phí học nghề tóc có rất nhiều mức khác nhau, phụ thuộc vào nơi dạy và nhu cầu thực tế của người học. Ví dụ, học viên học cắt tóc nam có học phí khác học viên học cắt tóc nữ. Học viên học cắt tóc cơ bản có học phí khác học viên học khóa học tạo mẫu tóc,…

Và tất nhiên, học phí các khóa học này còn phụ thuộc vào từng trung tâm dạy nghề tóc. Riêng theo khảo sát của chúng tôi thì tại Vĩnh Long, Hair salon & Academy Đức Nguyễn đang là nơi dạy cắt tóc có học phí rẻ nhất.

Cụ thể, học phí học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn chỉ từ 10 triệu/ khóa học. Đây là mức học phí rất rẻ dành cho học viên so với mặt bằng chung. Tuy có học phí thấp nhưng học viên hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả dạy cắt tóc của Đức Nguyễn.

Trung tâm Đức Nguyễn – nơi dạy nghề tóc uy tín nhất Vĩnh Long

Nếu bạn đang cần tìm nơi để học cắt tóc tại Vĩnh Long thì Hair salon & Academy Đức Nguyễn đang là lựa chọn số 1. Bởi Trung tâm Đức Nguyễn là hệ thống salon và đào tạo học viên ngành dịch vụ làm tóc đẹp uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Riêng tại Vĩnh Long, Trung tâm Đức Nguyễn có chương trình liên kết dạy cắt tóc. Do đó, chi phí học cắt tóc được giảm xuống khá thấp mà chất lượng, hiệu quả vẫn được giữ nguyên. Đặc biệt, trực tiếp biên soạn giáo trình và giảng dạy là Cây Kéo Vàng, Hair stylist Đức Nguyễn.

Thêm vào đó, Trung tâm Đức Nguyễn được đánh giá rất cao về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy cắt tóc. Ở đây có hệ thống phòng học lý thuyết riêng biệt. Và tất nhiên, Trung tâm Đức Nguyễn có khu vực dành riêng cho học viên thực hành. 

Đặc biệt, sau khi hoàn thành khóa học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn, học viên sẽ được cấp chứng chỉ nghề tóc. Đây là điều kiện giúp các bạn tìm được việc làm như ý muốn hoặc để mở salon tóc cho riêng mình. Và nếu các bạn có nhu cầu làm thợ tóc chuyên nghiệp thì hãy ở lại làm việc cho Hair salon Đức Nguyễn. Do đó, các bạn học viên khi học cắt tóc tại Đức Nguyễn thì không lo chuyện tìm việc làm sau khi ra nghề.

Vậy các bạn còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay cho mình khóa học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn đi nhé. Mọi chi tiết, học viên vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188