Dạy cắt tóc tại Tiền Giang

Tiền Giang đang phát triển rất mạnh về cơ sở hạ tầng lẫn kinh tế. Trong đó, kinh tế dịch vụ, thương mại đang chiếm ưu thế. Và 1 trong những ngành dịch vụ được người dân ở đây quan tâm hơn cả chính là dịch vụ làm tóc đẹp.

Dịch vụ làm tóc đẹp cần vốn đầu tư thấp, luôn có khách hàng,… Chính vì vậy, nghề làm tóc thu hút được rất nhiều người tham gia kinh doanh. Nhưng các bạn hãy lưu ý, nếu muốn mở salon, các bạn cần phải có chứng chỉ nghề tóc. Hoặc nếu các bạn muốn tìm công việc thuộc nghề tóc thì cũng phải có kỹ năng, tay nghề.

Và nếu muốn có cả 2 “món” trên thì chắc chắn các bạn phải đi học cắt tóc rồi.

Tại Tiền Giang học cắt tóc ở đâu là chất lượng?

Tiền Giang là tỉnh khá gần với Tp.HCM – đô thị trung tâm về kinh tế của cả nước. Do đó, học viên ở Tiền Giang muốn học cắt tóc thì có thể chọn học ngay tại Tiền Giang. Hoặc di chuyển đến Sài Gòn để học.

Nhưng vấn đề cốt yếu là phải chọn được trung tâm dạy cắt tóc uy tín, chất lượng mà học phí hợp lý. Và nếu bạn đang tìm 1 nơi dạy cắt tóc theo tiêu chí đó thì Hair salon & Academy Đức Nguyễn là lựa chọn số 1.

Hiện nay, Trung tâm dạy cắt tóc Đức Nguyễn đang là 1 trong những nơi dạy nghề tóc uy tín nhất Việt Nam. Trung tâm này có chuỗi hệ thống dạy cắt tóc cũng như có khả năng liên kết đào tạo rộng rãi và chất lượng. Riêng tại Tp.HCM và Tiền Giang thì đây là nơi đặt trụ sở và chi nhánh của Trung tâm Đức Nguyễn.

Chính vì vậy, học viên muốn học cắt tóc tại Tiền Giang, có thể học tại Salon Đức Nguyễn Mỹ Tho là thuận lợi nhất.

Tại sao nên học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn?

Rất nhiều người sẽ có thắc mắc rằng, tại sao lại phải học tại Trung tâm Đức Nguyễn? Và chia sẻ của bạn Nguyễn Trung Quân (quê Đồng Tháp) sẽ trả lời thắc mắc của các bạn.

Theo bạn Quân thì mình đã học cắt tóc ở 1 salon Đồng Tháp với học phí khá rẻ. Tuy nhiên, thời gian học chỉ có 4 tháng. Và trong suốt thời gian học thì chỉ dạy 1-2 dịch vụ cơ bản như cắt tóc, nhuộm tóc. Hoặc dạy cắt tóc và uốn tóc. Do đó, sau thời gian học, bạn đi xin việc thì nhiều salon yêu cầu bạn học lại để có thể làm được mọi dịch vụ tóc tại salon.

Rút kinh nghiệm lần 1, bạn đã tìm đến Hair salon & Academy Đức Nguyễn và hỏi rất kỹ về khóa học, thời gian học, học phí. Cụ thể, bạn đăng ký khóa học cắt tóc cơ bản với thời gian học 5-6 tháng, học phí 15 triệu. Và hơn 5 tháng, bạn ra nghề với chứng chỉ loại giỏi cùng số vốn hơn 40 triệu.

Số tiền này là tiền hỗ trợ cho công việc thợ phụ của Quân tại Trung tâm Đức Nguyễn. Với số tiền này, cộng với kiến thức, kinh nghiệm đã học được, Quân đã tự tin mở 1 salon tóc tại Đồng Tháp.

Hiện nay, có khá nhiều nơi dạy cắt tóc. Tuy nhiên, đa số là không có giáo trình cụ thể. Không cập nhật được các xu hướng tóc hiện đại. Cùng với đó, trang thiết bị còn hạn chế nên học viên khi ra nghề rất bỡ ngỡ.

Riêng tại Trung tâm Đức Nguyễn, tất cả những điều đó đều được khắc phục triệt để. Đức Nguyễn có hệ thống trường lớp, phòng học rộng rãi, hiện đại. Bên cạnh đó là giáo trình dạy cắt tóc chuyên nghiệp, được sửa đổi, cập nhật thường xuyên các kiến thức, xu hướng mới. Chưa hết, Đức Nguyễn còn có hệ thống máy móc hiện đại, giúp học viên có thể quen tay khi ra nghề.

Và nếu bạn đang có nhu cầu học cắt tóc, hãy đến ngay Trung tâm Đức Nguyễn để đăng ký nhé. Chúng tôi đang giảm 50% học phí và tặng kèm 1 bộ đồ nghề học tập. Mọi chi tiết, vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188