Dạy cắt tóc tại Trà Vinh

Đại học, Cao đẳng không còn là cánh cửa duy nhất mở lối thành công cho các bạn trẻ. Bởi vì học nghề cũng mang lại cơ hội nghề nghiệp ổn định với tương lai tươi sáng cho người học. Vấn đề là học nghề gì mới là quan trọng.

Theo khảo sát của chúng tôi thì có đến 60% người học chọn các nghề thuộc lĩnh vực dịch vụ. Trong đó có 30% học viên chọn học nghề tóc. Đây là con số cho thấy độ hot của dạy nghề nói chung và dạy nghề tóc nói riêng. Và hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cơ hội việc làm ngành tóc tại tỉnh Trà Vinh.

Cơ hội cho nghề tóc tại Trà Vinh

Trà Vinh đang đẩy mạnh phát triển kinh tế công nghiệp, dịch vụ. Trong khi đó, nông nghiệp chuyển dần sang hướng hiện đại, chuyên canh. Chính từ sự chuyển dịch này sẽ tạo ra cơ hội nghề nghiệp cho những dịch vụ mới. Trong đó có dịch vụ làm tóc đẹp.

Thực ra, dịch vụ làm tóc đẹp không phải là mới. Bởi việc cắt tóc, làm đẹp tóc là nhu cầu cơ bản của mỗi người. Nhưng do chuyển dịch kinh tế cộng với việc đời sống người dân được nâng cao. Thì nghề làm tóc đẹp cũng phát triển lên 1 tầm cao mới.

Cụ thể, khách hàng tại Trà Vinh đang bắt đầu “khó tính”. Đa số sẽ chọn những dịch vụ cắt tóc đẹp, có uy tín. Cùng với đó, khách hàng cũng yêu cầu cắt tóc, nhuộm tóc, uốn tóc theo những mẫu có sẵn hoặc theo xu hướng thời trang. Điều này mở ra cơ hội phát triển mạnh mẽ cho nghề tóc. Nhưng nó cũng khiến nhiều thợ cắt tóc, salon tóc gặp khó khăn nếu không thay đổi, thích ứng.

Học cắt tóc tại Trà Vinh ở đâu?

Nhiều người cho rằng, đây là câu hỏi ngớ ngẩn. Bởi ở Trà Vinh thì học cắt tóc tại Trà Vinh chứ ở đâu. Nhưng chính câu trả lời đó mới là ngớ ngẩn. Đơn giản là ở Trà Vinh nhưng học viên muốn học cắt tóc ở đâu cũng được. Thêm vào đó, tỉnh Trà Vinh rộng lớn thì liệu có dễ để tìm 1 nơi dạy cắt tóc uy tín, chất lượng.

Và để học viên có thêm thông tin tham khảo thì chúng tôi xin giới thiệu Hair salon & Academy Đức Nguyễn – nơi dạy cắt tóc uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vậy ở Trung tâm dạy cắt tóc Đức Nguyễn có gì khác biệt so với những nơi dạy cắt tóc khác?

Trung tâm Đức Nguyễn có cơ sở vật chất, trường lớp rộng rãi và được chia thành từng khu vực riêng biệt. Theo đó, trung tâm có khu phòng học dành riêng cho việc học lý thuyết. Khu vực học dành riêng cho luyện tập kỹ năng cắt tóc, uốn tóc, duỗi tóc, nhuộm tóc. Và khu vực riêng để học viên thực hành các kỹ năng trên.

Chưa hết, Trung tâm Đức Nguyễn tự soạn thảo giáo trình dạy cắt tóc theo quy định của Hội dạy nghề. Giáo trình này sẽ bao gồm tất cả các kiến thức cơ bản và cả kinh nghiệm của các giảng viên. Không chỉ vậy, giáo trình này còn liên tục được cập nhật để bắt kịp xu hướng làm tóc mới nhất.

Và đặc biệt, Trung tâm Đức Nguyễn cam kết tất cả học viên sau khi ra nghề đều có việc làm. Với cam kết này, học viên sẽ yên tâm học tập tốt. Chỉ cần cứng tay nghề, các bạn sẽ có việc làm ngay với mức lương cao và ổn định.

Vậy nếu các bạn đang ở Trà Vinh, muốn tìm học nghề tóc thì hãy đến với Trung tâm Đức Nguyễn để học nhé. Mọi chi tiết, học viên vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

2 comments for "Dạy cắt tóc tại Trà Vinh"

  1. Huy
    Tháng Ba 30, 2021 at 08:37 sáng

    Anh ơi, em muốn học cắt tóc cấp tốc thì khoảng bao lâu và học phí bao nhiêu ạ? Nếu được, anh gọi 0898145594 tư vấn giúp em nhé.

    • Hair salon Đức Nguyễn
      Tháng Ba 30, 2021 at 08:40 sáng

      Ok bạn nhé, Hair salon Đức Nguyễn sẽ liên hệ và tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất nhé.

Leave Comments

0906 635 188
0906635188