Dạy cắt tóc tại An Giang

Ở An Giang học nghề gì là phù hợp? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ đặt ra tại các chương trình tư vấn nghề nghiệp. Với câu hỏi này, có thể thấy các bạn trẻ đang thực sự quan tâm đến việc làm sau khi học. Và theo chia sẻ của các chuyên gia thì ở An Giang đang có xu hướng phát triển các ngành thương mại, dịch vụ. Trong đó, dịch vụ làm tóc đẹp được cho là phù hợp hơn cả.

Dịch vụ làm tóc đẹp được nhận định sẽ có cơ hội phát triển mạnh trong thời gian tới. Nhất là tại các thành phố, thị xã, thị trấn.

Tại sao ở An Giang nên học nghề tóc?

Nhiều bạn trẻ vẫn thắc mắc tại sao ở An Giang nên học nghề tóc.

Trước hết, chúng ta phải khẳng định rằng dù là ở đâu thì mọi người đều cần phải cắt tóc, làm tóc đẹp. Bởi đó là nhu cầu cơ bản của con người. Dù bạn là nam hay nữ thì cũng đều cần cắt tóc, làm tóc cả. Chính vì vậy, nghề tóc sẽ luôn có việc làm ổn định.

Còn nếu bạn học nghề tóc với mục đích lấy chứng chỉ để mở tiệm, salon riêng. Thì đây cũng là lựa chọn đúng đắn. Bởi trên thực tế, salon tóc cần nguồn vốn đầu tư không quá lớn. Do đó, học nghề tóc để mở salon tóc là quyết định hợp lý cho còn đường khởi nghiệp.

Riêng tại An Giang, lĩnh vực dịch vụ đang rất phát triển và chiếm được tỉ trọng lớn trong lĩnh vực kinh tế của tỉnh. Và mới đây nhất, thành phố Long Xuyên đã được công nhận là đô thị loại I. Đây chính là minh chứng cho công cuộc đô thị hóa mạnh mẽ ở An Giang.

Và bước chuyển mình về kinh tế đó kéo theo đời sống của người dân An Giang được nâng cao đáng kể. Chính vì vậy mà nhu cầu làm đẹp của người dân ở đây cũng sẽ tăng theo. Và đó chính là lý do để các bạn trẻ ở An Giang nên chọn học cắt tóc để bước vào con đường lập nghiệp.

An Giang học cắt tóc ở đâu?

Nếu bạn đang ở An Giang và muốn tìm nơi để học cắt tóc? Hãy chọn ngay trung tâm dạy nghề tóc Đức Nguyễn.

Bạn có biết Trung tâm Đức Nguyễn là 1 trong những nơi dạy nghề tóc uy tín nhất Việt Nam? Nếu chưa tin, bạn hãy nghe chia sẻ của anh Nguyễn Thế Hiệp (Long Xuyên): tôi từng rất băn khoăn chọn nơi học cắt tóc. Bởi tôi muốn học cả về kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp và cả kinh nghiệm quản lý salon tóc. Tìm hiểu nhiều, được tư vấn nhiều. Nhưng mãi đến khi được Trung tâm Đức Nguyễn tư vấn, tôi mới tự tin đăng ký học. Và đó thật sự là lựa chọn đúng đắn của tôi.

Sau hơn 6 tháng học, tôi xin ở lại học thêm 1 tháng nữa để có kinh nghiệm quản lý. Và khi đã có đầy đủ kỹ năng, kinh nghiệm. Tôi ra mở salon riêng. Đến bây giờ, sau gần 2 năm mở tiệm, tôi vẫn thường xuyên được thầy Đức Nguyễn hỗ trợ về cả kiến thức mới lẫn các chương trình maketting.

Nhiều người cho rằng đây chỉ là những lời tâng bốc hoặc nói quá của học viên về Trung tâm Đức Nguyễn. Chứ còn học cắt tóc thì học ở đâu chẳng được. Đó là nhận định sai nhé. Học cắt tóc thì giống nhau. Nhưng dạy cắt tóc là mỗi nơi mỗi khác. Riêng với Hair salon & Academy Đức Nguyễn. Chúng tôi dạy cắt tóc để học viên có được nghề nghiệp, có được việc làm. Chứ chúng tôi không chạy theo khóa học, không chạy theo thành tích.

Chính vì vậy, học viên sau khi học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn luôn rất tự tin làm việc. Dù là làm việc ở đâu. Có thể làm thợ chính cho 1 salon nào đó. Hoặc có thể là mở salon tóc riêng.

Nếu bạn vẫn chưa tin những gì chúng tôi nói. Hãy đăng ký tham quan Trung tâm dạy cắt tóc Đức Nguyễn ngay. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ bị thuyết phục bởi những gì chúng tôi đã và đang dạy. Để đăng ký khóa học, các bạn vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188