Dạy cắt tóc nam tại Tp.HCM

Bạn đang tìm nơi dạy cắt tóc nam tại Tp.HCM? Bạn đã tìm được chưa? Nếu chưa, bạn hãy lướt sơ qua bài viết này để tìm được nơi dạy cắt tóc nam uy tín, chất lượng, giá rẻ tại Tp.HCM nhé.

Tại sao nên học cắt tóc nam?

So với cắt tóc nữ thì cắt tóc nam đơn giản hơn khá nhiều. Do đó, học cắt tóc nam không đòi hỏi nhiều kỹ năng, “hoa tay” như là cắt tóc nữ. Và cũng chính từ việc cắt tóc nam tương đối đơn giản nên thời gian học cũng ngắn hơn và học phí cũng thấp hơn.

Theo tìm hiểu của chúng tôi thì 1 khóa học cắt tóc nam có thời gian học từ 2 – 6 tháng. Cùng với đó, mức học phí có thể dao động từ 10 – 30 triệu. Thời gian học và mức học phí học cắt tóc nam phụ thuộc vào từng nơi dạy.

Thêm 1 lý do nữa để các bạn nên học cắt tóc nam. Đó chính là nhu cầu làm tóc đẹp của khách hàng nam ngày càng lớn. Chính vì vậy, học cắt tóc nam, bạn sẽ không sợ thiếu việc làm. Và bây giờ, việc của các bạn là tìm nơi dạy cắt tóc nam uy tín, chất lượng và giá rẻ tại Tp.HCM.

Dạy cắt tóc nam Tp.HCM uy tín, chất lượng, giá rẻ

Với ưu điểm thời gian học ngắn, học phí thấp, nghề tóc nam luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo học viên. Tuy nhiên, cũng chính sự hot của nghề này mà rất hiện có rất nhiều trung tâm, salon dạy cắt tóc nam. Điều đó khiến cho cảm thấy rối khi lựa chọn nơi học cắt tóc.

Và nếu các bạn vẫn chưa biết nên chọn học cắt tóc nam ở đâu thì hãy đến với Hair salon & Academy Đức Nguyễn. Đây đang là trung tâm dạy cắt tóc nam uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

Đến với Trung tâm Đức Nguyễn, học viên sẽ được đào tạo các kỹ năng cơ bản và chuyên sâu về cắt tóc nam. Trong đó, ở đây dạy cả lý thuyết song song với thực hành cho học viên. Khi học viên đã thực sự vững tay nghề, Trung tâm Đức Nguyễn sẽ thuê người mẫu tóc nam để học viên thực hành cắt tóc, uốn tóc, nhuộm tóc.

Học cắt tóc nam dễ có việc làm

Nhiều người thường nghĩ rằng, nam rất ít khi làm tóc đẹp nên công việc cắt tóc nam thường ế hơn. Đó là nhận định sai nhé. Bởi trong xu hướng hiện đại thì nhu cầu làm tóc đẹp của nam cũng chẳng kém gì nữ. Do đó, dịch vụ cắt tóc nam cũng rất đông khách. Thậm chí, nhiều salon tóc ưu tiên tuyển thợ cắt tóc nam nhiều hơn là nữ.

Với xu hướng đó, các bạn đang có nhu cầu học cắt tóc nam hoàn toàn yên tâm về công việc sau khi ra nghề. Thêm vào đó, nếu các bạn học cắt tóc nam tại Trung tâm Đức Nguyễn, chúng tôi cam kết bạn sẽ có việc làm sau khi ra nghề.

Vậy các bạn còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học cắt tóc nam để tự xây dựng cho mình 1 tương lai tươi sáng. Mọi chi tiết đăng ký học cắt tóc nam, các bạn vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188