Dạy cắt tóc tại Đồng Nai

Ở Đồng Nai học nghề gì dễ xin việc với thu nhập ổn định? Đây là câu hỏi được nhiều bạn trẻ đặt ra khi chọn nghề. Vậy bạn đã chọn được nghề phù hợp chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết Dạy cắt tóc tại Đồng Nai nhé. Bởi nghề tóc đang là 1 trong những nghề hot nhất tại Đồng Nai vào thời điểm này.

Học cắt tóc – cơ hội nghề nghiệp lớn

Nhiều người thường nghĩ rằng, nghề tóc chỉ là nghề “thứ cấp” tại Việt Nam. Nhưng thực tế, nghề tóc luôn là nghề có cơ hội việc làm lớn. Tuy nghề tóc không cao quý như một số nghề khác, nhưng nghề tóc lại có tầm quan trọng riêng của nó.

Nếu bạn thử vài tháng không cắt tóc, chăm sóc tóc thì sẽ thế nào? Chắc chắc “nhan sắc” của bạn sẽ xuống cấp. Bởi đơn giản “cái tóc là góc con người”. Do đó, nghề tóc chắc chắn là 1 nghề… không lo thất nghiệp.

Và điều đó càng trở nên đúng hơn khi nhu cầu làm tóc đẹp của mọi người ngày càng lớn. Nhu cầu làm tóc đẹp không chỉ ở các chị em phụ nữ. Mà chính các hot boy, nam thần cũng rất quan tâm, chăm sóc tóc. Chính vì vậy, việc học cắt tóc, có được nghề tóc trong tay thì cơ hội việc làm sẽ rộng mở với các bạn.

Đồng Nai, trung tâm nào dạy cắt tóc uy tín?

Nếu bạn đang ở Đồng Nai và cần tìm nơi dạy cắt tóc. Thì hãy đến với Hair salon & Academy Đức Nguyễn. Đây đang là nơi dạy cắt tóc uy tín, chất lượng hàng đầu tại Đồng Nai.

Trên thực tế, ở Đồng Nai có rất nhiều trung tâm, salon dạy cắt tóc. Nhưng được đánh giá cao nhất vẫn là Trung tâm Đức Nguyễn. Bạn có biết vì sao không?

Dạy cắt tóc cũng cần những kỹ năng sư phạm nhưng đặc thù hơn. Và Trung tâm Đức Nguyễn đã đạt được sự chuyên nghiệp đó trong việc dạy cắt tóc. Cụ thể, Trung tâm Đức Nguyễn có đội ngũ giảng viên có bằng cấp, chứng chỉ của Hội Dạy nghề tóc. Cùng với đó, các giảng viên tại đây đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy cắt tóc. Do đó, họ có những phương pháp dạy cực kỳ sinh động, dễ hiểu và rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, Trung tâm Đức Nguyễn còn biên soạn hệ thống giáo trình cho từng môn học riêng: dạy cắt tóc, dạy uốn tóc, dạy nhuộm tóc, dạy duỗi tóc, dạy phục hồi tóc. Với hệ thống giáo trình rõ ràng như vậy, học viên sẽ dễ dàng nắm rõ kiến thức cơ bản và kỹ năng thực hành.

Khi đến với Trung tâm Đức Nguyễn, các bạn học viên còn được ưu đãi về học phí. Bởi Cây kéo Vàng Đức Nguyễn cũng xuất thân từ thợ cắt tóc. Nên anh hiểu được những khó khăn ban đầu của học viên. Do đó, Trung tâm Đức Nguyễn thường giảm 50% học phí cho học viên học cắt tóc.

Nếu các bạn đang có nhu cầu học cắt tóc, hãy chọn ngay Trung tâm Đức Nguyễn. Chúng tôi cam kết học viên sẽ vững tay nghề sau khi hoàn thành khóa học. Mọi chi tiết về tư vấn và đăng ký học nghề tóc, các bạn vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188