Dạy cắt tóc tại Bình Dương

Ở Bình Dương trung tâm nào dạy cắt tóc uy tín, chất lượng, giá rẻ? Nếu bạn đang tìm nơi học cắt tóc tại Bình Dương, hãy tham khảo bài viết này nhé.

Học cắt tóc tại Bình Dương

Bạn có biết nghề tóc đang là 1 trong những nghề hot nhất hiện nay tại Bình Dương? Nghề tóc hot không phải vì sự danh giá hay giàu có. Mà nó hot bởi đơn giản sau khi ra nghề dễ xin việc làm và có thu nhập ổn định. Cùng với đó, nghề tóc không đòi hỏi nhiều kỹ năng cao siêu, không tốn nhiều thời gian học tập. Và tất nhiên, học cắt tóc thì học phí cũng tương đối thấp. Chính vì vậy, nghề tóc đang được rất nhiều bạn trẻ tại Bình Dương lựa chọn.

Tại Bình Dương, nghề tóc đang ngày càng phát triển mạnh. Bởi Bình Dương đang có tốc độ phát triển rất mạnh về đô thị và kinh tế. Từ đó, đời sống người dân ngày được nâng cao. Khi đó, nhu cầu làm tóc đẹp của mọi người cũng ngày 1 lớn. Chính vì vậy, nếu không học lên Cao đẳng, Đại học thì các bạn ở Bình Dương nên chọn học nghề tóc.

Bình Dương học cắt tóc ở đâu?

Dạy cắt tóc cũng được xem là dịch vụ. Do đó, khách hàng thường tìm kiếm nhưng nơi dạy cắt tóc uy tín, chất lượng, hiệu quả với học phí rẻ nhất. Và nếu bạn đang ở Bình Dương thì Hair salon & Academy Đức Nguyễn là nơi địa chỉ bạn có thể tin tưởng.

Trung tâm Đức Nguyễn hiện đang có nhiều khóa dạy học cắt tóc để các bạn lựa chọn: dạy cắt tóc nam, dạy cắt tóc nam nữ, dạy cắt tóc nâng cao, dạy tạo mẫu tóc,… Tùy theo nhu cầu của mình mà các bạn học viên có thể chọn khóa học phù hợp.

Song song với việc đa dạng khóa học thì Trung tâm Đức Nguyễn còn là nơi dạy cắt tóc uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Bình Dương. Với cơ sở vật chất rộng rãi, hiện đại, Trung tâm Đức Nguyễn có thể thu nhận và đào tạo cùng lúc 30 học viên.

Đặc biệt, Trung tâm Đức Nguyễn đã khẳng định được uy tín của mình bằng chất lượng và hiệu quả đào tạo. Cụ thể, Trung tâm Đức Nguyễn cam kết học viên sẽ thành thạo nghề và có việc làm sau khi học cắt tóc tại đây.

Với ưu điểm đó, Trung tâm Đức Nguyễn luôn là lựa chọn hàng đầu của học viên học nghề tóc. Và đáp lại sự tin tưởng đó, Trung tâm Đức Nguyễn cũng luôn cố gắng đào tạo ra nhiều lớp thợ cắt tóc chuyên nghiệp.

Học cắt tóc bao lâu? Học phí bao nhiêu?

Bên cạnh việc chọn nơi học thì điều mà học viên quan tâm nhất chính là mức học phí. Học phí học cắt tóc có khá nhiều mức khác nhau. Điều này phụ thuộc vào nơi dạy. Riêng tại Trung tâm Đức Nguyễn, học phí dạy cắt tóc ở đây luôn là rẻ nhất.

Cụ thể, học phí học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn có giá từ 10 triệu – 40 triệu, tùy theo từng khóa học. Và mức học phí này thường xuyên được giảm với các ưu đãi hấp dẫn. Cùng với đó, khi đăng ký học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn, các bạn sẽ được tặng 1 bộ đồ nghề để học tập.

Và nếu các bạn đang có nhu cầu học cắt tóc thì các bạn hãy đăng ký ngay khóa học tại Trung tâm Đức Nguyễn nhé. Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ:

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188