Học cắt tóc bao nhiêu tiền và thời gian học bao lâu?

Đây luôn là câu hỏi mà bất cứ ai cũng đặt ra khi tìm hiểu về khóa học cắt tóc. Tuy nhiên, để có được câu trả lời chính xác nhất nó còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Và để các bạn học viên có thêm thông tin trước khi đăng ký học cắt tóc. Trung tâm Đức Nguyễn sẽ giới thiệu trả lời chi tiết về học phí học cắt tóc. Cùng với đó là học cắt tóc bao lâu thì có thể ra nghề.

Học cắt tóc bao nhiêu tiền?

Trong 1 khảo sát mới đây của chúng tôi thì học phí học cắt tóc có khá nhiều mức khác nhau. Mức học phí gần như phụ thuộc vào nơi dạy là chính. Chứ trên thực tế, vẫn chưa có 1 quy định sàn nào về học phí học nghề tóc.

Cụ thể, học phí học cắt tóc dao động từ 8 triệu – 40 triệu. Và thậm chí, có 1 số nơi, học phí học cắt tóc còn lên đến 60, 70 triệu. Bên cạnh việc phụ thuộc vào nơi dạy, học phí học cắt tóc còn phụ thuộc vào khóa học. Hiện tại có 1 số khóa học cắt tóc như: học cắt tóc nam, học cắt tóc nam nữ, học cắt tóc nâng cao, học tạo mẫu tóc, học chuyên sâu,…

Học cắt tóc nam được xem là khóa học có học phí rẻ nhất. Theo đó, học phí học cắt tóc nam thường khoảng 10 triệu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi tóc nam không quá nhiều kiểu cách. Trong khi đó, học cắt tóc nam nữ có học phí cao hơn. Khoảng tầm 15 triệu – 40 triệu. Mặc dù học phí khóa học này khá cao. Nhưng khóa học này luôn thu hút được rất đông học viên.

 

Leave Comments

0906 635 188
0906635188