Giảm 50% học phí cho 10 học viên đầu tiên đăng ký học cắt năm 2021

Học cắt tóc đang là xu hướng lựa chọn nghề nghiệp của rất nhiều học sinh, công nhân. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid 19 nên tình hình tài chính của nhiều người gặp khó khăn. Hiểu được điều đó, Hair salon Đức Nguyễn đã có những ưu đãi nhằm hỗ trợ tối đa cho học viên học cắt tóc trong năm 2021.

Giảm 50% học phí, tặng đồ nghề học tập

Mức học phí trung bình để học cắt tóc hiện nay rơi vào khoảng 30 – 50 triệu. Thậm chí có những nơi nhận học viên với học phí 60 triệu. Mức học phí này rõ ràng là rào cản khiến học viên khó tiếp cận được với nghề.

Chính vì vậy, Trung tâm Đức Nguyễn đã quyết định giảm 50% học phí cho 10 học viên đầu tiên đăng ký học cắt tóc trong năm 2021. Theo đó, học phí mà học viên phải đóng là 15 triệu. Mức học phí này “nhẹ” hơn khá nhiều so với trước khi chưa giảm. Không chỉ vậy, Trung tâm Đức Nguyễn còn tặng cho học viên 1 bộ đồ nghề để học tập.

Các bạn học viên lưu ý, ưu đãi này có hạn. Do đó, các bạn đang có nhu cầu học cắt tóc hãy liên hệ sớm với Trung tâm Đức Nguyễn để được hỗ trợ.

Học gì trong khóa học cắt tóc 6 tháng?

Để học viên có thêm thông tin về khóa học cắt tóc tại Hair salon & Academy Đức Nguyễn. Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về khóa học này.

Khóa học cắt tóc tại Trung tâm Đức Nguyễn có thời gian 6 tháng. Thời khóa biểu có thể do Trung tâm lên hoặc học viên tự đăng ký. Điều này giúp học viên chủ động được khung thời gian của mình. Nó rất phù hợp với các bạn học viên vừa học, vừa làm.

Khi mới nhập học, học viên sẽ được giới thiệu, làm quen với các dụng cụ, thiết bị cần thiết của 1 tiệm cắt tóc, salon tóc. Tiếp đó, học viên sẽ được học lý thuyết về các nguyên tắc uốn tóc, nguyên tắc nhuộm tóc, nguyên tắc duỗi tóc,… Song song với học lý thuyết, học viên sẽ được thực hành với tóc giả (đầu ken).

Khi học được khoảng 2 tháng, các bạn sẽ có lần đầu tiên được thực hành với tóc thật. Tóc thật của người mẫu do Trung tâm thuê.

Đầu tháng thứ 4, học viên sẽ được kiểm tra các bài học nhỏ. Học viên nào hoàn thành có thể được nâng lên bậc thợ phụ. Ở bậc này, các bạn đã được Trung tâm hỗ trợ chi phí (vừa học, vừa có lương). Ở bậc thợ phụ, học viên sẽ tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện kỹ năng. Cuối tháng học thứ 6, các bạn sẽ tham dự thi tốt nghiệp.

Đặc biệt, sau khi được cấp bằng và ra nghề, học viên có thể ở lại làm việc ngay cho salon Đức Nguyễn.

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188