Dạy cắt tóc tại Biên Hòa

Ở Biên Hòa nơi nào dạy cắt tóc uy tín, giá rẻ và bao ra nghề? Nếu bạn đang tìm nơi học cắt tóc tại Biên Hòa. Thì hãy đăng ký ngay khóa học cắt tóc của Hair salon & Academy Đức Nguyễn. Đây là 1 trong những trong tâm dạy cắt tóc uy tín nhất tại Biên Hòa, Đồng Nai.

Nhiều khóa học cắt tóc để học viên lựa chọn

Hair salon & Academy Đức Nguyễn Biên Hòa là địa điểm đào tạo nghề tóc của Trung tâm Đức Nguyễn Sài Gòn. Và theo thông báo từ trung tâm này thì tại Biên Hòa, Đức Nguyễn hiện đang có nhiều khóa học cắt tóc. Cụ thể, khóa học cắt tóc nam, khóa học cắt tóc nữ, khóa học cắt tóc nam nữ. Bên cạnh đó là khóa học cắt tóc nâng cao, khóa học cắt tóc cấp tốc.

Tùy vào nhu cầu, mục đích và cả khả năng tài chính mà các bạn học viên có thể chọn khóa học cắt tóc phù hợp.

Tất cả các khóa học này đều có giáo trình và được trực tiếp giảng viên Đức Nguyễn giảng dạy. Hiện nay, Đức Nguyễn là 1 trong những giảng viên uy tín của Hội nghề tóc TpHCM. Đức Nguyễn đã có hơn 15 năm trong nghề. Qua đó, anh sẽ giúp học viên dễ dàng nắm vững kiến thức. Và thành thạo các kỹ năng thực hành.

Đặc biệt, Hair salon Đức Nguyễn có chương trình học thử 2 ngày dành cho học viên. Khóa học thử này giúp học viên xác định lại định hướng của mình. Sau đó sẽ đưa ra quyết định chính xác nhất cho nghề nghiệp tương lai.

Học phí học cắt tóc rẻ nhất Biên Hòa

Trước khi đăng ký học nghề tóc, chắc chắn bạn sẽ tìm hiểu về mức học phí ở các nơi dạy. Về vấn đề học phí, Hair salon Đức Nguyễn đang là nơi dạy cắt tóc rẻ nhất Biên Hòa. Cụ thể, mức học phí học cắt tóc ở đây chỉ khoảng 8 triệu. Đây là mức học phí quá thấp so với mặt bằng chung.

Bên cạnh học phí thấp, Trung tâm Đức Nguyễn còn có nhiều ưu đãi khác dành cho học viên. Như là tặng đồ nghề, chia nhỏ số lần đóng học phí, hỗ trợ chỗ ở cho học viên.

Nhưng hơn hết, Trung tâm Đức Nguyễn cam kết bao ra nghề cho học viên. Theo đó, sau thời gian học chính thức, học viên vẫn còn yếu thì sẽ được học tiếp. Và Trung tâm Đức Nguyễn sẽ dạy miễn phí cho đến khi học viên ra nghề.

Ngay sau khi tốt nghiệp ra nghề, học viên sẽ được cấp bằng và được ký hợp đồng làm việc với salon Đức Nguyễn. Đây cũng là 1 chính sách hỗ trợ cực kỳ tốt của Trung tâm này.

Vậy các bạn còn chờ gì nữa, hãy đăng ký ngay khóa học cắt tóc của Hair salon Đức Nguyễn.

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188