Dạy cắt tóc tại Tân An, Long An

Bạn đang muốn học cắt tóc ở thành phố Tân An, Long An? Bạn đã tìm được nơi dạy cắt tóc uy tín, giá rẻ chưa? Nếu chưa, hãy đến với Hair salon & Academy Đức Nguyễn Tân An. Đây là nơi dạy cắt tóc uy tín hàng đầu tại Tân An.

 

Dạy cắt tóc 1 kèm 1, thực hành trên tóc thật

Khi chọn nơi học nghề tóc, học viên thường rất quan tâm đến phương pháp dạy. Bởi nếu không có phương pháp dạy thì học viên sẽ tốn thời gian học rất lâu. Hiểu được điều đó, Hair salon & Academy Đức Nguyễn đã có sẵn giáo án và phương pháp dạy.

Cụ thể, ở các buổi học lý thuyết, học viên sẽ được học theo kiểu tập trung. Ở đó, học viên sẽ học về kiến thức cơ bản, các nguyên lý cắt, uốn, duỗi, nhuộm,… tóc. Cùng với đó là phổ màu tóc, nguyên lý pha màu,…

Sau khi hoàn thành các buổi học lý thuyết, học viên sẽ bắt đầu học thực hành. Ở phần học này, học viên sẽ chia làm nhóm 1 -2 học viên. Học viên sẽ được hướng dẫn cụ thể, chi tiết từng đường kéo, nhát kéo. Hoặc cách pha chế màu, cách vào thuốc cho tóc.

Tiếp đến, học viên sẽ học theo phương pháp 1 kèm 1. Đây là phần học quan trọng nhất, có tính quyết định đến hiệu quả đào tạo. 1 học viên sẽ được 1 giảng viên trực tiếp kèm. Học viên sẽ thực hiện tất cả các dịch vụ về làm tóc. Học viên sai, giảng viên chỉ lỗi và sửa ngay. Cứ như vậy, đến khi học viên thành thạo nghề.

Với quy trình dạy cắt tóc này, Trung tâm Đức Nguyễn đã tạo được niềm tin nơi học viên. Và hơn hết, hiệu quả đào tạo luôn đạt tỷ lệ rất cao.

Dạy cắt tóc giá rẻ nhất tại Tân An

Khi chọn nơi học cắt tóc, bên cạnh việc quan tâm đến phương pháp, chất lượng đào tạo. Thì yếu tố học phí cũng rất được học viên quan tâm. Và tất nhiên, học viên sẽ ưu tiên nơi có học phí thấp. Vậy tại Tân An, salon nào dạy cắt tóc giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm nơi học cắt tóc giá rẻ tại Tân An. Thì hãy đăng ký ngay khóa học cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn. Bởi mức học phí ở đây đang được đánh giá là thấp nhất Tân An.

Cụ thể, học phí học cắt tóc tại Hair salon Đức Nguyễn đang là 8 triệu. Rõ ràng, mức học phí này quá mềm.

Không chỉ có mức học phí thấp, Trung tâm Đức Nguyễn còn tặng đồ nghề, hỗ trợ chỗ ở cho học viên. Do đó, nếu các bạn đang có nhu cầu học cắt tóc thì Trung tâm Đức Nguyễn đang là lựa chọn hàng đầu tại Tân An.

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188