Dạy cắt tóc cấp tốc

Dạy cắt tóc tại Tân Phú, Tp.HCM

Bạn đang muốn học cắt tóc cấp tốc, nhanh ra nghề để làm việc, có thu nhập. Bạn đã tìm được nơi học chưa? Nếu chưa, hãy đến với khóa học cắt tóc cấp tốc của Hair salon Đức Nguyễn.

Theo chia sẻ của Cây Kéo Vàng Đức Nguyễn thì khóa học này rơi vào khoảng 2 tháng hoặc thậm chí có thể là 1 tháng. Với điều kiện học viên phải siêng và tập trung học tập.

2 tháng ra nghề có việc làm

Nhiều người cho rằng việc học cắt tóc 2 tháng ra nghề và làm việc kiếm tiền là không thể. Nhưng nếu đến với khóa học cắt tóc của Hair salon Đức Nguyễn thì đó là chuyện hoàn toàn có thể.

Hiện nay, Hair salon Đức Nguyễn có khóa học nghề tóc cấp tốc. Học viên chỉ cần tập trung học trong vòng 2 tháng là có thể rành nghề và làm việc được.

Cụ thể, ở khóa học này, học viên được dạy về kỹ năng cắt là chính. Bên cạnh đó là các buổi dạy chuyên cho thợ phụ như: gội đầu, sấy tóc tạo kiểu, vào thuốc cho tóc,… Với những kiến thức, kỹ năng của khóa học này, học viên hoàn toàn có thể xin được việc làm sau khóa học.

Có nhiều học viên hỏi rằng, nếu trong 2 tháng thì có thể học thêm các dịch vụ khác được không? Nếu bạn tập trung học thì hoàn toàn có thể. Bởi các khóa học tại Hair salon Đức Nguyễn đều đã có giáo án. Học viên chỉ cần đọc kỹ giáo án, nắm rõ phương pháp thực hiện. Sau đó, học viên sẽ theo dõi giảng viên thực hành và thực tập lại.

Nếu các bạn muốn học nhanh ra nghề thì hãy đến Hair salon Đức Nguyễn.

Phù hợp với học viên cần việc làm ngay

Trên thực tế, bất cứ ai cũng luôn muốn có việc làm với thu nhập ổn định. Nhưng có những công việc bạn phải đầu tư thời gian học 1 năm, 2 năm, hoặc thậm chí 4 năm, 5 năm. Chưa hẳn các công việc chỉ cần 1 năm, 2 năm hay vài tháng lại thu hút được học viên. Bởi đơn giản, nghề đó có phù hợp với điều kiện, khả năng của học viên hay không.

Riêng với nghề tóc. Nếu các bạn siêng năng, chịu khó học tập thì khoảng vài tháng là đã có thể làm việc để có thu nhập. Nhưng chắc chắn rằng với thời gian học đó thì thu nhập sẽ không quá cao. Nếu muốn tăng mức thu nhập, bạn phải vừa làm thợ phụ, vừa học thêm. Hoặc nếu có điều kiện, bạn sẽ mở tiệm riêng và từ từ học bổ sung các dịch vụ khác.

Hiện nay, xu hướng học cắt tóc cấp tốc không chỉ của những học viên cần việc làm ngay. Mà còn là lựa chọn hàng đầu của học viên đi định cư nước ngoài. Bởi khi đi định cư, bạn phải có 1 nghề. Không chỉ để “đối phó” mà còn để phòng thân. Chính vì vậy, học cắt tóc cấp tốc đang thực sự là lựa chọn hợp lý với người đi định cư.

Nếu các bạn đang có nhu cầu học cắt tóc. Hãy đăng ký ngay khóa học của Hair salon Đức Nguyễn. Chúng tôi cam kết bạn ra nghề sẽ thạo nghề và làm được việc ngay. Bên cạnh đó, bạn nào có nhu cầu làm việc tại salon chúng tôi thì sẽ được ký hợp đồng làm việc sau khóa học.

HAIR SALON & ACADEMY ĐỨC NGUYỄN

Địa chỉ: 215 đường 19, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Tp.HCM

Chi nhánh Mỹ Tho

Địa chỉ: 30-2 đường Ấp Bắc, Tp.Mỹ Tho, Tiền Giang

Hotline: 0906 635 188 – 0932 635 188

Leave Comments

0906 635 188
0906635188